Giỏ hàng

CHẢ CÁ ĐẬU ĐŨA CỦA PHÚ MARK FOOD

Khác với nhiều sản phẩm Chả cá đậu đũa khác trên thị trường, sản phẩm của Phú Mark có độ giòn, thơm ngon và đặc biệt là được làm từ chả cá thật 100%. Đây là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm của Phú Mark nổi bật trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Sản phẩm Chả cá đậu đũa của Phú Mark

Sản phẩm Chả cá đậu đũa là một trong những món ăn truyền thống của người Việt Nam. Nó được làm từ chả cá và đậu đũa, cùng với nhiều loại gia vị và những bí quyết riêng biệt của từng người sản xuất. Tuy nhiên, không phải sản phẩm chả cá đậu đũa nào cũng có chất lượng tốt và đạt được sự yêu thích của người tiêu dùng. Trong số đó, sản phẩm Chả cá đậu đũa của Phú Mark đã được xem là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường, nhờ vào nguyên liệu chả cá thật 100% và quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Phú Mark là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chả cá, Surimi được thành lập từ năm 2017. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Phú Mark đã xây dựng được một quy trình sản xuất Chả cá đậu đũa chuyên nghiệp, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chả cá đậu đũa của Phú Mark được làm từ chả cá thật 100%, không sử dụng các chất bảo quản hay chất tạo màu nhân tạo, giúp sản phẩm giữ được hương vị tự nhiên và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nguyên liệu chính của sản phẩm Chả cá đậu đũa của Phú Mark là chả cá thật 100%. Chả cá thật được chọn lọc kỹ càng từ những miền biển sạch, không bị ô nhiễm hay có các chất độc hại. Sau đó, chả cá được xay nhuyễn và trộn đều với đậu đũa, tiêu, ớt, hành, tỏi và các gia vị khác để tạo ra hương vị đặc trưng của sản phẩm chả cá đậu đũa.

Sau khi nguyên liệu được chuẩn bị và trộn đều, chả cá đậu đũa được đóng thành các miếng vừa phải, sau đó được hấp để giữ được độ ẩm và độ ngon của sản phẩm. Tất cả quy trình sản xuất của Phú Mark đều được thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo sự đồng đều và chất lượng sản phẩm.

Khác với nhiều sản phẩm Chả cá đậu đũa khác trên thị trường, sản phẩm của Phú Mark có độ giòn, thơm ngon và đặc biệt là được làm từ chả cá thật 100%. Đây là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm của Phú Mark nổi bật trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Sản phẩm Chả cá đậu đũa của Phú Mark được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua. Ngoài ra, sản phẩm của Phú Mark còn được đóng gói trong những bao bì chắc chắn, bảo quản được trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Trong thời gian gần đây, sản phẩm chả cá đậu đũa của Phú Mark đã trở thành một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Được làm từ nguyên liệu chả cá thật 100% và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sản phẩm chả cá đậu đũa của Phú Mark đang trở thành sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm chả cá đậu đũa của Phú Mark. Với những người yêu thích ẩm thực và muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, sản phẩm chả cá đậu đũa của Phú Mark sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúc các bạn tìm được sản phẩm chả cá đậu đũa tốt nhất và thưởng thức.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Twitter Top