Giỏ hàng

Ưu điểm của gói nhỏ 250gr Phú Mark

Đây là một ý tưởng tuyệt vời để đưa sản phẩm Phú Mark đến với bữa ăn gia đình Việt

Đó là một ý tưởng tuyệt vời phải không cả nhà.

Dưới đây là một số ưu điểm khi các sản phẩm từ surimi định hình của công ty Phú Mark food được đóng gói nhỏ 250gr:

  1. Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng: Với gói nhỏ, sản phẩm từ surimi định hình (Bánh bao nhân trứng cá, Viên surimi, Viên tôm hùm, Viên cua huỳnh đế...) của Phú Mark food sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, bao gồm người tiêu dùng cuối cùng ngoài khách street food, school food hay khách horeca. Những khách hàng này thường có nhu cầu sử dụng sản phẩm trong số lượng nhỏ và gói nhỏ sẽ rất tiện lợi cho họ.

  2. Đóng gói vừa đủ bữa ăn: Theo nghiên cứu, gói nhỏ 250gr là một lượng phù hợp với 1 bữa ăn gia đình Việt hiện đại. Người tiêu dùng không cần phải mua quá nhiều hoặc bỏ phí sản phẩm khi không sử dụng hết.

  3. Không cần bảo quản sau khi sử dụng: Với gói nhỏ, người tiêu dùng không phải lo lắng về việc bảo quản đông lạnh sản phẩm sau khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc bảo quản sản phẩm.

  4. Giá cả phù hợp: Gói nhỏ giúp sản phẩm từ surimi định hình của Phú Mark food có giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Với mức giá phải chăng, sản phẩm sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

  5. Trọng lượng phù hợp: Gói nhỏ có trọng lượng 250gr là một lượng phù hợp với khách hàng là người tiêu dùng cá nhân hay các khách hàng muốn thử mẫu hay phát triển kinh doanh mới  sản phẩm của Phú Mark. Khách hàng có thể dễ dàng mua và mang đi thật đơn giản.

Tóm lại, đóng gói các sản phẩm từ surimi định hình của Công ty Phú Mark food trong gói nhỏ 250gr là một lựa chọn tối ưu và mang lại nhiều lợi ích cho Quý khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Twitter Top